Thứ Năm, 12 tháng 7, 2012

Gặp lỗi khi xử lý blogspot bằng html

Chào các bạn! Gần đây mình nhận thấy có rất nhiều mem đã gặp sự cố khi thiết kế hay chỉnh sửa blogspot bằng html. cụ thể máy chủ thông báo như hình bên.
 (Chúng tôi xin lỗi nhưng chúng tôi đã không thể hoàn tất yêu cầu của bạn.
Khi bạn báo cáo lỗi này cho Bộ phận hỗ trợ Blogger hoặc cho Nhóm trợ giúp Blogger, hãy: 
Mô tả điều bạn đang làm khi bạn gặp lỗi này. 
Cung cấp mã lỗi sau.
bX-887ugv
Thông tin này sẽ giúp chúng tôi lần theo sự cố cụ thể của bạn và khắc phục sự cố đó! Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này.):))

 Thực sự ngay từ đầu mình không biết sự cố đó là gì và cũng "may mắn" mình đã chạm trán nó! lang thang hỏi thăm rất nhiều bloger, 4run nhưng chưa chờ đc câu trả lời thì mình đã khắc phục đc.
Khắc Phục: các bạn vào phần tùy chỉnh html-->ctrl +F cái cần tìm là HTLM3 (HTLM......số mấy cũng đc)
các bạn sẽ thấy có nhiều lệnh thê này: <b:widget id='HTML9' locked='false' title='' type='HTML'/>
Các bạn cố gắng tìm xem thử có dòng lệnh nào kiểu như vậy trùng nhau không(chắc chắn có) xóa bỏ đi 1 cái nhóe------->Lưu-----Xong(ok mem).
Lỗi này theo mình thì do mình sử dụng có ít nhất là 2 địa chỉ IP(người nào hay thay đỗi proxy) khác nhau nên vì sự an toàn google đã can thiệp!@@
Giờ các bạn cứ vô tư cop - paste nhóe.......Chúc các Bloger vui vẽ!

2 nhận xét: